Xe tải Đô Thành IZ200

Đô Thành là một thương hiệu có danh tiếng trong nước, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp các dòng xe ô tô tải và xe bus có chất lượng cao hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Các dòng xe tải Đô Thành được lắp ráp đều dựa trên các linh kiện được nhập khẩu nguyên kiện và sử dụng dây chuyền công nghệ tự động hiện đại cùng với đó là độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất. Đô Thành đã và đang cung cấp cho thị trường xe tải rất nhiều dòng xe có chất lượng trong nhiều năm nay, để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, nhà máy Đô Thành đã liên tục cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm đa dạng, và đầu năm nay Đô Thành đã cho ra dòng xe tải Đô Thành IZ200 có tải trọng 2 tấn, là một trong những dòng xe sở hữu đầy đủ những tính năng nổi bật của một chiếc xe tải nhỏ vào thành phố, và đặc biệt là giá thành xe lại cực kỳ cạnh tranh. Chính vì thế mà sản phẩm này sẽ giúp khách hàng thu hồi vốn một cách nhanh chóng.

Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết ngay dưới đây đddeerkhams phá những ưu điểm và hiệu quả kinh tế mà dòng xe này mang lại nhé.

Tổng quan ngoại thất

Xe tải Đô Thành IZ200 co kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp với tiêu chuẩn của các dòng xe tải vào thành phố, chiều dài thùng xe ngắn dễ dàng di chuyển vào các cung đường nhỏ hẹp, giúp vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng.

Cabin xe có 2 màu sắc chủ đạo là trắng hoặc xanh theo màu sắc tiêu chuẩn của nhà máy, để có được màu sắc tươi sáng bà bắt mắt của cabin, nhà máy đã thực hiện công đoạn tẩy gỉ và photphat hóa, với công nghệ sơn phun tĩnh điện hiện đại cho lớp sơn bền chắc, bóng bẩy, hạn chế tình trạng bị bong tróc và giúp bảo vệ cabin tốt hơn, tránh những ảnh hưởng đến từ môi trường. Mặt ga lăng phía trước xe cũng được thiết kế rất tinh xảo với logo của Đô Thành được đặt chính diện, mặt lưới tổ ong giúp sễ dàng lấy gió làm mát động cơ nhanh chóng, động cơ luôn vận hành ổn định và bền bỉ.

 

Hầu hết các thiết kế trên xe tải Đô Thành đều rất chú trọng đến tính thẩm mỹ, chính vì thế mà cụm đèn chiếu sáng cũng là một điểm nhấn quan trọng mà Đô Thành rất cẩn thận để trông vừa đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo được chức năng chiếu sáng tốt nhất. Sử dụng đèn pha Halogen thực hiện tốt chức năng chiếu sáng, ít tỏa nhiệt và có độ bền cao, hơn nữa còn hỗ trợ giúp tăng sáng bằng đèn gầm ở dưới cản trước nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm di chuyển xe trong điều kiện ánh sáng kém hay do sương mù, mưa bão.

 

Gương chiếu hậu trên xe cũng là một bộ phận rấ quan trọng giúp xe di chuyển an toàn, chính vì thế mà gương chiếu hậu cũng được rất chú trọng trong thiết kế. Trên xe tải Đo thành được tích hợp thêm gương cầu lồi giúp tăng tầm quan sát hơn các góc xung quanh xe và giúp mở rộng tầm nhìn, hạn chế tối đa các điểm mù.

Nội thất

Nội thất bên trong xe chắc chắn sẽ làm quý khách ngạc nhiên bởi sự tiện nghi và sang trọng không khác gì những chiếc xe du lịch. Vô lăng được thiết kế rất đẹp mắt, có trợ lực giúp mang lại cảm giác lái vừa nhẹ nhàng vừa chân thực. Các phím chức năng trên bảng điều khiển trung tâm đều được thiết kế bố trí tập trung xung quanh người lái, giúp bác tài dễ dàng điều khiển, tránh tình trạng bị mất tập trung khi đang điều khiển xe. Bố trí hệ thống quạt gió có khả năng phân tán gió đều giúp nhanh chóng làm mát không gian bên trong cabin. Ngoài ra, trên xe còn được trang bị thêm mồi châm thuốc, gạt tàn, thuận tiện cho các bác tài. Phía trên trần cabin là hệ thống đè trần cùng với tấm che nắng cho cả 2 bên xe. Thiết kế hộc chứa đồ rộng rãi, nơi đặt giá ly nước nằm trong tầm với để các bác tài dễ dàng sử dụng. Trên xe đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt quá hành trình.

Ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp, sang trọng, dễ dàng vệ sinh. Trên các ghế đệm êm ái đều được trang bị dây đai an toàn 3 điểm trên mỗi ghế. Ngoài ra, ghế của bác tài có thể di chuyển tịnh tiến với thiết kế tựa lưng cong ôm sát làm điểm tựa lưng hoàn hảo cho các bác tài, tránh những cơn mệt mỏi trong những chuyến đi dài.

Ngoài tính thẩm mỹ thì đồng hồ taplo trên xe tập trung vào sự đơn giản và thuận tiện cho người sử dụng, với các thông tin chi tiết đều được hiển thị rõ ràng trên đồng hồ giúp các bác tài có thể chủ động trong mọi tình huống, với thiết kế đèn led bên dưới vừa tăng tính thẩm mỹ vừa cung cấp ánh sáng vừa đủ giúp các bài nhìn rõ các thông tin được cung cấp trên đồng hồ.

Động cơ

Xe được trang bị khối động cơ thế hệ mới cực kỳ hiện đại của Isuzu JX493ZLQ4 với diesel 4 lỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát động cơ bằng nước, tăng áp. Đi cùng với đó là dung tích xilanh 2771cc tạo nên công suất cực đại lên đến 106PS tại vùng tua máy 3400 v/p. chính động cơ này đã mang đến cho xe tải Đô Thành IZ200 khả năng hoạt động bền bỉ, khả năng tải hàng tốt, có thể hoạt động trong thời gian dài mà không bị hư hỏng vặt.

Sử dụng khối động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, giúp giảm thiểu hao mòn động cơ một cách đáng kể, giúp xe không bị lỗi vặt.

Ngoài ra, xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp giúp các bác tài di chuyển dễ dàng trên mọi cung đường. Với hệ thống an toàn của xe được trang bị gồm phanh chính dạng tang trống, phanh đỗ cơ khí và đặc biệt là trang bị phanh khí xả, giúp xe đổ đèo an toàn.

Hệ thống treo của xe

Cả hệ thống treo của xe tải Đô Thành IZ200 được hoàn thiện tỉ mỉ và cao cấp. Sử dụng nhíp trước bao gồm nhíp lá cùng bộ phận giảm sốc lò xo giúp xe vận hành êm ái. Phía sau xe cũng được trang bị hệ thống nhíp lá 2 tầng cùng với giảm chấn lò xo, giúp xe vận hành êm ái và cứng cáp. Giữa các hệ thống giảm sốc trước của xe đều được gắn thêm các thanh cân bằng, giúp giảm rung lắc khung xe.

Khung chassis được gia cố cùng gia công có độ tỉ mỉ, tinh xảo cao. Các chi tiết đều được nối ráp với các bộ phận của khung xe một cách hoàn thiện, đảm bảo xe vận hành tốt theo thời gian sử dụng dài. Hệ thống lái trợ lực bằng dầu, đánh lái dễ dàng.

Xe sử dụng 6 lốp bằng nhau cho việc bảo trì và thay thế dễ dàng hơn. Xe sử dụng cỡ lốp là 6.5 cùng với mâm R16 tiêu chuẩn. Với kích cỡ này là vừa đủ cũng như tương đồng đối với các dòng xe khác.

Đối với nhiều khách hàng hiện nay thì việc lựa chọn đầu tư vào một chiếc xe tải của Đô Thành sẽ là một sự lựa chọn tối ưu, bởi những ưu điểm mà dòng xe này mang lại như động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, ít bị hư hỏng vặt, rất tiết kiệm nhiên liệu cũng như giá cả cạnh tranh, mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho khách hàng với khả năng thu hồi vốn nhanh chóng. Nếu quý khách đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng và có giá cả phải chăng và có thương hiệu uy tín thì nhên cân nhắc về chiếc xe tải Đô Thành IZ200 này. Quý khách có thể lựa chọn đến ngay Ô tô An Sương để được tư vấn trực tiếp lựa chọn một dòng xe phù hợp với nhu cầu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *