1000+ Mẫu áo bảo hộ lao động giá rẻ tại chuyên gia đồng phục

Trong thời đại phát triển xã hội, ngành nghề ngày càng đa dạng và yêu cầu sử dụng máy móc nhiều hơn, điều này đặt ra nhu cầu bảo vệ cho các công nhân lao động. Thật không thể thiếu đồng phục bảo hộ trong mỗi doanh nghiệp, nhà máy hay xí nghiệp. Tùy thuộc vào tính chất công việc và sở thích của từng doanh nghiệp, họ sẽ lựa chọn cho mình một loại đồng phục bảo hộ lao động khác nhau.

Các công nhân lao động tại các xưởng, nhà máy, xí nghiệp, hầm mỏ… luôn tiếp xúc với sức nóng của máy móc và thời tiết. Do đó, việc trang bị đồng phục bảo hộ là điều tiên quyết để bảo đảm an toàn cho sức khỏe và tính mạng của công nhân. Áo bảo hộ đồng phục công nhân thường được thiết kế độc đáo và đa dạng màu sắc để phân biệt từng đội nhóm, từng công việc. Mỗi chiếc áo đồng phục khi được diện lên thể hiện không chỉ tinh thần làm việc cao độ mà còn là hình ảnh quảng bá cho doanh nghiệp một cách tốt nhất.

Dưới đây là những lưu ý khi muốn đặt đồng phục công nhân áo bảo hộ, cần lưu ý đến ưu nhược điểm để có thể chọn được chiếc áo bảo hộ chất lượng với mức chi phí hợp lý cho doanh nghiệp của mình.

 Xưởng may đồng phục công nhân giá rẻ tại TPHCM

Có nên mua áo bảo hộ theo mẫu sẵn có? 

Áo bảo hộ lao động hoặc đồng phục quần áo bảo hộ lao động được may theo mẫu sẵn có đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật may: chi tiết may đo, thiết kế chỉnh chu, tinh tế, miễn làm phát sinh kẹt chỉ, đồng đều và đảm bảo. Trong quá trình sản xuất, các đợt kiểm tra chất lượng áo bảo hộ cũng được thực hiện một cách chuyên nghiệp bởi các công nhân lành nghề.

Ngoài ra, áo bảo hộ theo mẫu sẵn có còn giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngay lập tức, xử lý được các đơn hàng với số lượng lớn tại thời điểm ngắn hạn.

Bên cạnh đó, nếu quý khách hàng muốn mua quần áo bảo hộ lao động, quần bảo hộ lao động may sẵn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Quý khách hàng sẽ thấy tất cả các mẫu thiết kế được sản xuất bởi các công ty may bảo hộ lao động. Quý khách hàng sẽ được xem trực tiếp chất lượng vải, kiểu dáng, màu sắc, thiết kế,… để có đánh giá cụ thể nhất. Điều này sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng chọn được mẫu áo bảo hộ lao động cao cấp phù hợp với sở thích của mình mà không phải mất thời gian đợi chờ thiết kế và sản xuất hàng mẫu.

Ngoài ra, việc lựa chọn mua áo khoác bảo hộ lao động may sẵn cũng có ưu điểm là quý khách hàng có thể so sánh sản phẩm của các cửa hàng may với nhau. Dựa trên đánh giá khách quan, quý khách hàng có thể lựa chọn cửa hàng nào cung cấp áo bảo hộ lao động đẹp nhất và được phù hợp với mình nhất.

 Mẫu đồng phục bảo hộ cho kỹ sư

Các loại áo bảo hộ lao động

Áo bảo hộ lao động dạ quang

Áo bảo hộ lao động dạ quang là giải pháp tuyệt vời cho những người làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng. Bởi vì chỉ cần có chút tia sáng từ phía khác chiếu vào áo, người xung quanh có thể dễ dàng tìm thấy người mặc trong bóng tối. 

Điều này giúp hạn chế tai nạn lao động đến mức tối đa. Áo đồng phục bảo hộ phản quang giúp doanh nghiệp duy trì nguồn nhân lực và người lao động đảm bảo an toàn. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng áo đồng phục bảo hộ lao động dạ quang như:

  • – Áo lưới có các đường phản quang
  • – Áo gile phản quang trơn hoặc có túi hộp
  • – Áo phản quang bảo hộ chống thấm nước
  • – Áo phản quang đi phượt với dây thun
  • – Áo phản quang chuyên dụng dành cho giao thông

 

Áo bảo hộ lao động dạng lưới

Các mẫu áo bảo hộ lao động dạng lưới được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và tiện lợi. Với chất liệu vải lưới, áo bảo hộ lao động rất thoáng mát và dễ sử dụng. Những chiếc áo thường được may kèm với các túi hộp hoặc những sợi dây phản quang sắc nét. 

Trong vấn đề về chất liệu, mẫu áo bảo hộ công nhân này được chế tạo từ vải lưới chắc chắn và có độ bền cao. Thiết kế dạng lưới của đồng phục áo bảo hộ lao động giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng và trọng lượng nhẹ phù hợp với mục đích sử dụng ngoài trời.

Người mặc cũng sẽ cảm thấy an tâm với thiết kế trơn và đường may rất chắc chắn của áo bảo hộ lao động dạng lưới trong nhiều lĩnh vực như giao thông, cứu hộ, cứu hỏa, vệ sinh môi trường và sửa điện, cũng như quản lý kỹ thuật viên làm việc buổi tối.

 Áo bảo hộ lao động

Áo bảo hộ lao động tay ngắn

Dòng áo bảo hộ lao động tay ngắn là một trong những đồng phục áo bảo hộ lao động thông dụng nhất trên thị trường. Với rất nhiều chất liệu vải khác nhau, các nhà sản xuất có thể đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của từng ngành nghề để mang lại lợi ích tối đa cho người lao động. 

Tuy nhiên, áo bảo hộ lao động tay ngắn chỉ phù hợp với các dây chuyền sản xuất cơ bản và không thể đáp ứng yêu cầu của các khu vực tiếp xúc với hóa chất độc hại hoặc nhiệt độ cao, chịu các tác động điện từ,…

 

Áo bảo hộ lao động chống hóa chất

Ngoài các áo bảo hộ công nhân thông thường, áo bảo hộ lao động chống hóa chất là loại áo đặc biệt dành cho những ngành sản xuất đặc thù. Điều này yêu cầu người mặc phải tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất độc hại và nguy hiểm. 

Do đó, áo bảo hộ lao động này sử dụng các loại vải đặc biệt để đảm bảo chống thấm, chịu được sự ăn mòn của hóa chất và ngăn ngừa mùi và khí độc. Đồng thời, áo cũng cần mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc và thuận tiện trong hoạt động để người mặc có thể làm việc hiệu quả.

 Đồng phục bhld phổ biến

Áo bảo hộ lao động chịu nhiệt đa dạng 

Đây là loại áo được thiết kế dành cho những người lao động phải làm việc trong điều kiện nhiệt độ cao. Được sản xuất từ vật liệu bạc mỏng, áo bảo hộ lao động chịu nhiệt là sự lựa chọn tối ưu để giảm bớt áp lực và tăng khả năng chịu đựng nhiệt độ. Khác với các loại áo bảo hộ công nhân thông thường, áo chịu nhiệt có độ dày lớn hơn, tuy nhiên lại không làm cho người mặc cảm thấy khó thở. Ngoài ra, áo vẫn đảm bảo sự thông thoáng để không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như hiệu quả công việc của người lao động.

 

Đồng phục áo bảo hộ lao động chất lượng và giá cả phù hợp 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu đồng phục áo bảo hộ lao động chất lượng và giá rẻ như:

1. Đồng phục áo bảo hộ tay dài với dây kéo và nút bấm cùng với phần cổ được thiết kế khác màu.

2. Áo bảo hộ lao động cao cấp màu xám tay dài với đường phản quang màu vàng ở trước ngực.

3. Đồng phục áo bảo hộ màu cam với đường phản quang từ trước đến sau màu xám.

4. Áo bảo hộ lao động chịu nhiệt màu trắng bạc kết hợp với tay dài.

5. Áo bảo hộ lao động dạng lưới với các đường phản quang được sử dụng trong giao thông.

6. Áo bảo hộ lao động tay ngắn màu xám với cổ và logo in trên áo khác màu.

Ngoài ra còn có nhiều mẫu đồng phục áo bảo hộ lao động khác với giá cả hợp lý trên thị trường. Hãy liên hệ với Chuyên Gia Đồng Phục để được tư vấn chi tiết.

 Mẫu bộ đồng phục bhld công nhân xăng dầu

Bảng giá mới nhất cho áo bảo hộ lao động năm 2023 

Mỗi loại áo bảo hộ lao động sẽ có giá thành khác nhau và tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu vải, thiết kế, số lượng đặt hàng và các yêu cầu đặc biệt khác. Vì vậy, giá cả cho các loại áo bảo hộ lao động thường nằm trong khoảng từ 100,000 đến hàng trăm nghìn đồng. Bạn có thể tham khảo bảng báo giá online để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Chọn đơn vị may áo bảo hộ lao động? 

Chất liệu áo bảo hộ lao động 

Khi lựa chọn áo bảo hộ lao động, vật liệu kate thoáng mát thường được ưa chuộng với tỷ lệ polyester 65% và cotton 35%. Sự kết hợp kết hợp giữa hai loại vải này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng thấm hút mồ hôi, chống nhăn và giữ màu tốt, mềm mại, thông thoáng và thoải mái khi mặc. Một số đơn vị cung cấp với giá rẻ, nhưng chất lượng không được đảm bảo, vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

 

Màu sắc phù hợp cho áo bảo hộ lao động 

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khi chọn áo bảo hộ phù hợp với ngành nghề sản xuất của doanh nghiệp. Áo bảo hộ lao động với màu xanh, xám, hoặc nâu phù hợp với các ngành công nghiệp. Màu xanh dương đem lại vẻ khỏe khoắn và an toàn hơn. Màu xám, vàng và nâu cũng rất phổ biến và thông dụng. Những màu sắc này là biểu tượng cho công nhân và giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh đồng đều và công nhân có cảm giác đoàn kết và vui vẻ khi làm việc. Áo bảo hộ màu trắng rất dễ bị bẩn và cũ nhanh, vì thế màu xanh là sự lựa chọn tốt hơn.

 

Các Mẫu Thiết Kế Áo Bảo Hộ Lao Động 

Để đảm bảo sự an toàn cho công nhân, các mẫu thiết kế áo bảo hộ lao động cần có những điểm nhấn đặc biệt để hỗ trợ cho công nhân khi làm việc trong môi trường thiếu sáng hoặc buổi tối. Vì vậy, ngoài việc tích hợp phản quang, miếng phản quang ngay túi, thiết kế áo cũng cần tích hợp thêm những chiếc túi đựng các thiết bị, đồ dùng cần thiết trong quá trình làm việc. Tuy nhiên, độ sâu của túi cần vừa phải, để người lao động có thể dễ dàng sử dụng mà không gây vướng, khó chịu.

Một điều quan trọng nữa khi lựa chọn thiết kế áo bảo hộ lao động là chọn loại áo cài nút hay dạng dây kéo phù hợp hơn. Điều này đặc biệt quan trọng trong những môi trường khó khăn, khi công nhân cần lựa chọn, sàng lọc các mẫu thiết kế để biết được mẫu nào sẽ phù hợp nhất.

 

Hướng Dẫn Chọn Kích Thước Áo Bảo Hộ Lao Động 

Mỗi đơn vị sản xuất sẽ có cách đo và ghi số tem về kích thước khác nhau. Có thể sử dụng những size áo bảo hộ lao động theo dạng S, M, L, XL, XLL hoặc sử dụng những size đồng phục áo bảo hộ lao động dạng số 4, 5, 6… Vì vậy, cần quy đổi size để tìm được size phù hợp.

Để tiện cho quá trình quy đổi, có thể sử dụng bảng quy đổi sau:

  • – S = 5 = 39: phù hợp với người cao khoảng 150 đến 160 cm và nặng từ 40 đến 50 kg.
  • – M = 6 = 40: phù hợp với người cao khoảng 160 đến 165 cm và nặng từ 50 đến 57kg.
  • – L = 7 = 41: phù hợp với người cao khoảng 165 đến 170 cm và nặng từ 57 đến 65kg.
  • – XL = 8 = 42: phù hợp với người cao khoảng 170 đến 175 cm và nặng từ 65 đến 72kg.
  • – XXL = 9 = 43: phù hợp với người cao khoảng 175 đến 180 cm và nặng từ 73 đến 80kg.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng thông số này có thể có sai lệch tùy vào dáng người, chiều cao, cân nặng. Vì vậy, nên lấy số đo trực tiếp trước khi đặt may áo bảo hộ lao động để đảm bảo kích thước phù hợp.

 

Tùy chọn in logo trên áo bảo hộ lao động 

Để in logo trên áo đồng phục bảo hộ lao động, khách hàng có những tùy chọn sau:

In lụa: Với giá thành rẻ, in lụa là phương pháp in ấn nhanh chóng và phù hợp cho số lượng sản phẩm lớn. Công nghệ in lụa có thể được áp dụng trên nhiều loại vải và đa dạng màu sắc. Tuy nhiên, in lụa chỉ được áp dụng cho các thiết kế đơn giản và màu sắc đơn thuần.

In Decal: Phương pháp in decal thích hợp cho những hình ảnh và thiết kế đa dạng và có chi phí tương đối rẻ. In decal cũng có thể tiến hành nhanh chóng và áp dụng được trên mọi chất liệu vải may áo. Tuy nhiên, nếu in hình có kích thước lớn trên áo bảo hộ lao động, độ cứng và không đồng nhất của áo có thể gây bất tiện và khó chịu cho người sử dụng.

In kỹ thuật số: Với sự tiện lợi và tốc độ in nhanh, phương pháp in kỹ thuật số có thể áp dụng trên nhiều loại vải may áo. Hình ảnh được in sắc nét, màu sắc đậm và hình ảnh không bị phai theo thời gian. Tuy nhiên, giá thành in kỹ thuật số khá cao và sự hạn chế áp dụng trên các loại vải tối màu.

In chuyển nhiệt: Với hình ảnh rõ nét, màu sắc đẹp và độ bền cao, in chuyển nhiệt là một trong những phương pháp phổ biến và có giá thành phải chăng. Tuy nhiên, khi in trên áo bảo hộ lao động làm từ vải Cotton thì hình ảnh sẽ không được rõ nét và có thể mờ đi. Bên cạnh đó, in chuyển nhiệt cũng không áp dụng được trên các loại vải tối màu.

Mỗi phương pháp in logo trên áo bảo hộ lao động đều có những mặt tích cực và tiêu cực. Nếu bạn không chắc chắn chọn phương pháp nào, hãy tham khảo ý kiến từ các đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế áo đồng phục bảo hộ lao động.

 

Đặt số lượng áo bảo hộ công nhân như thế nào? Có nên đặt đủ số lượng? 

Vấn đề của nhiều doanh nghiệp hiện nay là thiếu áo đồng phục bảo hộ lao động cho nhân viên mới. Vì thế, đặt đúng số lượng áo đồng phục sẽ gây ảnh hưởng xấu và khó khăn cho doanh nghiệp khi có sự thay đổi về nhân sự mà không biết trước được. Do đó, đặt dư lượng áo bảo hộ đồng phục sẽ giúp doanh nghiệp có giải pháp khi xảy ra những tình huống không mong muốn và tiết kiệm chi phí cho công ty. Đặt áo bảo hộ đồng phục dư sẽ giúp kiểm soát số lượng nhân viên trong thời gian ổn định và củng cố lại quy trình của doanh nghiệp. Đặc biệt, nếu doanh nghiệp đặt số lượng áo bảo hộ quá nhỏ, việc tìm kiếm công ty may không đảm bảo được thời gian và chất lượng sản phẩm.

 Chuyên Gia Đồng Phục™ chuyengiadongphuc.com®

Chuyên Gia Đồng Phục chuyengiadongphuc.com

Số 1 Về May Đồng Phục Tại Việt Nam

Địa chỉ: 14 Trần Tấn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 1900 966 933 (CSKH) – 028 22 6116 88 (Khiếu Nại)

Website: https://chuyengiadongphuc.com

Email: info@chuyengiadongphuc.com

Zalo: 0909 15 12 90 [Ms.Trinh – Giám Đốc]