Xe tải Isuzu giga 4 chân

Isuzu Giga có thể nói là một dòng xe tải thương mại khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm cùng phân khúc tại thị trường Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng cao của khách hàng, công ty Vĩnh Phát Motor đã cho ra mắt thị trường dòng xe tải 4 chân Vĩnh Phát sử dụng khối động cơ Isuzu “Engine” với tải trọng 17T9, thiết kế thùng dài 9M5. Xe tải Isuzu Giga 4 chân  sử dụng tất cả các linh kiện được nhập khẩu 100% từ Trung Quốc. Chất lượng xe được đánh giá là khá ổn và thông số khá phù hợp với vận tải các mặt hàng.

Xe tải Vĩnh Phát 4 chân 17t9 thùng 9m5

 

  • Thiết kế ngoại thất không điểm chết, nội thất hiện đại, sang trọng, cân xứng, bố trí hài hòa.
  • Sử dụng khối động cơ Isuzu hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian.
  • Thiết kế thùng xe dài 9M5, tải trọng lớn đáp ứng được tối đa nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
  • Khung gầm được cấu tạo từ thép hợp kim chắc chắn, kết cấu vững chắc, khả năng chịu tải tối ưu.
  • Trang bị hệ thống phanh ABS chống bó cứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Để hiểu rõ thêm về xe tải Isuzu giga 4 chân 17T9 thì hãy cùng chúng tôi đến với bài viết ngay dưới đây cùng khám phá từng chi tiết ngay bây giờ nhé.

Tổng quan ngoại thất

Sở hữu mẫu cabin đầu vuông truyền thống những lại sở hữu nét đẹp đặp trưng riêng biệt của mondel 2021 với thiết kế vô cùng đẹp mắt, gât ấn tượng cho bất kỳ ai khi lần đầu bắt gặp Isuzu giga 4 chân. Thiết kế hiện đại, cân xứng với các chi tiết đều được bố trí hài hòa, không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho xe mà còn giúp giảm hệ số cản gió, giúp tăng tnhs khí động học. Phần cabin xe với công nghệ Isuzu cứng cáp, màu sắc sang trọng, toàn thân xe đều được sơn một lớp sơn trên dây chuyền công nghệ hiện đại ED, giúp xe bền màu theo thời gian, không bị phai màu, gỉ sét. Cabin hỗ trợ nâng điện với góc mở lớn, giúp cho việc bảo trì, bảo dưỡng xe trở nên vô cùng dễ dàng.

Bán xe tải Isuzu Vĩnh Phát 4 chân trả góp 90%

 

Trang bị hệ thống kính chắn gió có kích thước lớn đi cùng với đó là hệ thống gương chiếu hậu với gương cầu cho cả phía trước cabin và cửa phụ của xe, giúp hạn chế tối đa điểm mù cũng như giúp tầm quan sát của người lái tốt hơn.

Cabin xe tải Isuzu 4 chân Vĩnh Phát

Cụm đèn chiếu sáng 2 tầng sử dụng hệ thống đèn Halogen được mạ crom bắt mắt, đạt tiêu chuẩn với góc chiếu sáng rộng, bên cạnh đó được tích hợp đèn xi nhan, đi cùng với đó là bộ đèn sương mù giúp xe vận hành an toàn nhất trong mọi điều kiện thời tiết

Mặt ga lăng được thiết kế có kích thước lớn trên dưới đều được mạ crom sáng bóng, tích hợp cùng với đó là hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế hài hòa giúp xe giải nhiệt nhanh chóng, hiệu quả cho động cơ.

Trang bị 3 cần gạt mưa phía trước được kết hợp cùng nước rửa kính trên cần có nhiệm vụ làm sạch kính chắn gió phía trước khi kính bụi bẩn hoặc khi xe di chuyển dưới trời mưa.

Nội thất

Dù là một dòng xe thương mại, tuy nhiên xe tải Isuzu giga 4 chân 17T9 vẫn được trang bị khoang nội thất vô cùng sang trọng với hầu hết các chi tiết trong xe đều được cấu tạo từ nhựa và được bọc da, ốp gỗ cao cấp. Với không gian nội thất rộng rãi, gồm 1 giường nằm và 2 ghế ngồi thoải máu, thông thoáng, tất cả đều được bọc nỉ chất lượng cao, cho người dùng cảm giác êm ái. Ghế lái bóng hơi có thể điều chỉnh 8 hướng tùy theo tư thế ngồi của người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái nhất trong những chuyến hành trình dài.

Trang bị hệ thống các thiết bị hiện đại như những dòng xe du lịch hiện đại, với taplo thiết kế vân gỗ và được bọc da cao cấp, mịn màng rất sang trọng. Đặc biệt, một số chi tiết được mạ crom giúp nâng cao độ sang trọng cho Isuzu giga 4 chân.

Trang bị đồng hồ 3D hiển thị đầy đủ các thông số khi xe vận hành, giúp dễ dạng quan sát, tránh tình trạng bị mất tập trung khi điều khiển xe. Và đặc biệt nhất là 2 chức năng dường như người dùng chỉ biết đến khi dùng các dòng xe du lịch nhưng hiện nay Isuzu đã đưa vào sử dụng cho còng xe tải nặng 4 chân này với các chức năng nổi bật.

Nội thất xe tải Isuzu 4 chân Vĩnh Phát

Trang bị chức năng Cruise Control trên vô lăng của xe giúp các bác tài cài đặt dãi tốc độ như ý muốn khi di chuyển trên đường và giúp tài xế giảm mệt mỏi, căng cơ, xe tự lướt êm ái và duy trì được tốc độ không đổi.

Chức năng Road Trip trên xe kiểm soát được hành trình sử dụng xe của tài xế, theo dõi được mức tiêu hao nhiên liệu và các chi phí của xe. Nhắc nhở lịch bảo dưỡng xe định kỳ giúp chủ xe và tài xế không phải lo lắng về sức khỏe của xe.

Trang bị hệ thống lái 3 chấu có phong cách thể thao, giúp trợ lực đánh lái một cách dễ dàng, tích hợp cùng các nút điều khiển trên mặt vô lăng nên rất thuận tiện cho người dùng, không gây mất tập trung khi đang điều khiển xe.

Hệ thống điều hòa đời mới 2 chiều, kính chỉnh điện hiện đại, tiện nghi. Hệ thống giải trí với âm thanh sắc nét như radio, USB…

Động cơ

Trang bị cho xe tải Isuzu giga 4 chân khối động cơ 6UZ1-TCG40 lắp ráp, có dung tích 9.839cc, sản sinh công suất cực đại lên đến 257KW tại vòng tua máy 2000v/p tương đương 380HP, có turbo tăng áp, làm mát động cơ bằng nước, giúp tăng tuổi thọ của xe, vận hành mạnh mẽ, tăng tốc nhanh, có khả năng đi đường đèo dốc rất tốt, phù hợp với địa hình Việt Nam.

Động cơ xe tải Isuzu Vĩnh Phát 4 chân giá rẻ

Đi cùng với đó là hộp số cơ khí Past của Mỹ gồm 9 số tiến và 1 số lùi được đồng bộ cùng động cơ giúp việc sang số nhẹ nhàng hơn và di chuyển ổn định ở mọi cấp độ số.

Khung gầm của xe

Xe sử dụng khung gầm được cấu tạo từ loại thép hợp kim được xử lý bằng nhiệt với cường độ cao tạo nên kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực tối ưu, trang bị hệ thống phanh ABS chống bó cứng giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khung gầm xe tải Isuzu 4 chân giá rẻ

Trang bị lốp Casumina có kích thước 295/80R22.5 bố thép được đồng bộ trước sau tạo nên sự cân bằng, giúp xe di chuyển ổn định trên mọi loại địa hình.

Trang bị hệ thống treo trước và sau là lá nhíp dày với cấu hình xe 8×4 với 2 cầu lớn đi cùng với đó là 2 dí giúp tăng khả năng chịu tải vận hành bền bỉ.

Giá xe

Giá xe tải Isuzu giga 4 chân 17T9 trên thị trường hiện nay có giá là 1.612.000.000đ. Phụ tùng được chúng tôi phân phối rộng rãi trên tất cả đại lý các cấp toàn quốc nên Quý Khách có thể hoàn toàn yên tâm yên tâm tuyệt đối về dịch vụ của chúng tôi.

Siêu thị Ô tô An Sương mua bán xe đầu kéo mới, xe đầu kéo cũ qua sử dụng các hãng. Dịch vụ trao đổi xe cũ lấy xe mới. Bao 100% thủ tục giấy tờ mua xe trả góp trong 48h, tư vấn tận nơi, giao xe tận nơi!  ‘’ Chìa Khóa Trao Tay’’Bán trả góp xe mới và xe cũ trên toàn quốc, Cho vay 80-95% giá trị xe ( chỉ trả trước 5-20%) tùy chọn, thời gian 6 -72 tháng ( tùy chọn),  bao thủ tục mua trả góp cho khách hàng trong 48H, giao xe tận nơi, tư vấn tận nơi.

Xe tải Isuzu giga 4 chân  được nhập khẩu 100% là sản phẩm nặng cân nhất so với các dòng xe cùng phân khúc với rất nhiều ưu điểm như đây là sản phẩm chính hang của Isuzu, thương hiệu có uy tín toàn cầu với chất lượng bền bỉ, động cơ siêu tiết kiệm nhiên liệu, mẫu mã xe đẹp mắt, chắc chắn, thiết kế nội thất, ngoại thất sang trọng, với nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Nếu quý khách vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn một chiếc xe tải 4 chân có thể đáp ứng được nhu cầu và tiêu chí của khách hàng thì hãy đến ngay Ô tô An Sương để được trải nghiệm và đánh giá thực tế dòng xe tải Isuzu giga 4 chân, hứa hẹn đây sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho quý khách.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *